» » » » Everland

Everland

“Wanders in Korea Day 5 (Oct-Nov’19)”

(คุณแม่งานแปลค้างมากมาย ขอจิ๊กบันทึกสั้น ๆ ของลูกมาลงแทน)

“วันนี้ได้ไป Everland ต้องเดินลงเนินเพื่อไปขันรถบัส นั่งรถนานพอสมควร พอถึงก็ต้องนั่งรถเวียนของ Everland อีกที ใช้เวลาไม่นานก็ถึง คนเยอะมาก มีคนไทยด้วย พอไปถึงก็ขึ้น Cable Car เพื่อลงเนินไปข้างล่าง

จากนั้นก็ไปเล่น Sky Dancing รอคิวนานอยู่ แต่ไม่นานมาก ตอนที่เล่นก็มึนหัวนิดหน่อย พอเล่นเสร็จ พี่รักก็พาไปกินอาหารกลางวัน สั่งไก่ทอด พิซซ่า คุณแม่สั่งขนมมากินด้วย อาหารอร่อยทุกอย่างเลย พอกินเสร็จก็ไปเดินย่อยแป๊บนึง

จากนั้นก็ไปเล่น Magic Swing ต่อ รู้สึกเฉย ๆ ไม่ค่อยน่ากลัวเพราะแค่โยกเยกไปมา แต่ต้องรอคิวนานเหมือนกัน พอเล่นเสร็จก็ไปเล่น Let’s Twist ต่อ พี่รักกับคุณแม่ไม่เล่นเพราะว่าเครื่องมันตีลังกาไปมา รอคิวนานมาก ตอนเล่นรู้สึกว่าน่ากลัวกว่าที่คิดมากเหมือนว่าจะหลุดออกจากเครื่องเล่นเลย พนักงานจะให้เล่นอีกรอบแต่ก็ไม่เล่นเพราะน่ากลัวมาก คุณพ่อหลับตาตลอด เกือบจะอ้วก

จากนั้นไปเล่น T Express (รถไฟเหาะ) คุณแม่ไม่กล้าเล่น ต่อคิวนานมาก ๆ ตอนที่เล่นรถไฟเหาะ ตอนลงดิ่งน่ากลัวที่สุดเพราะตัวเหมือนจะหลุดออกจากรถไฟเหาะ และทำให้ปวดคอด้วย เครื่องนี้น่ากลัวน้อยกว่า Let’s Twist เพราะ Let’s Twist มีตีลังกา

จากนั้นก็ขึ้น Cable Car เพื่อไปขึ้นรถเวียนของ Everland ไปขึ้นรถบัสไปลงสถานีใกล้โรงแรม แล้วก็ต้องเดินขึ้นเนินเพื่อไปโรงแรม ระหว่างทางเจอ 7-11 น้องโรมซื้อปูอัด ส่วนพี่รักซื้ออะไรไม่รู้ไม่อร่อยเลย

วันนี้น้องโรมชอบ T Express มากที่สุดเพราะสนุกและไม่น่ากลัวเกินไป”

Imagery: Everland familygallery

Imagery: Everland resortgallery

Facebook Comments

Leave a Reply