» » » » Centara Sandy Beach Resort Danang

Centara Sandy Beach Resort Danang

หลังจากทริปเวียดนาม 5 คืน 6 วันเมื่อปลายเดือนเมษายน คุณแม่ชวนคุณพ่อและลูกเขียนบันทึก (พร้อมติดภาพประกอบ) ร่วมกันรวม 30 หน้า คุณแม่เลือกมาบางส่วนให้พอรู้เรื่องว่าเราไปไหนทำอะไรกันบ้าง ไม่ได้ลงทั้งหมด คนอ่านจะได้ไม่เบื่อ

-คัดลอกจากบันทึกสุมหัว-

น้องโรมได้ไปสนามบินสุวรรณภูมิ ในสนามบินมีเครื่องที่ต้องชูแขนกางขา น้องโรมได้เข้าไปคนแรกของครอบครัว จากนั้นน้องโรมได้ไปกินอาหารในเลานจ์และได้เล่นคอมพิวเตอร์ด้วย จากนั้นก็ขึ้นเครื่องบิน น้องโรมเล่นรูบิค พอเล่นเสร็จ ก็แข่งลากเส้นที่มีจุด 120 จุดกับคุณแม่ สนุกมาก

คุณแม่ชอบการเดินทางครั้งนี้ตรงที่ลูกไม่ได้เอาไอแพดไปด้วย บนเครื่องบินขาไป คุณแม่เล่นลากเส้นต่อจุดกับน้องโรม สนุกดี ปวดตานิด ๆ พักสายตาหลับกันไปหนึ่งงีบ แป๊บเดียวเครื่องก็ลง

พอลงเครื่องก็มีรถของโรงแรมมารับไปที่ Centara ระหว่างนั่งในรถ พี่รักเห็นสะพานมังกรอยู่ด้านซ้าย ในโรงแรมมีต้นไม้เยอะมาก และนั่งรถกอล์ฟไปที่พัก ที่พักอยู่ติดชายหาด อากาศร้อนแต่มีลมพัดตลอดเวลา จากนั้นก็เดินสำรวจโรงแรม ได้ไปห้องอาหาร Kids Club ที่ Kids Club ไม่มีอะไรเลย เป็นของเด็กเล็ก จากนั้นก็ไปดูสระว่ายน้ำ พักกินข้าว สั่งน้ำมะนาวและไก่มากิน จากนั้นก็เล่นสนุกเกอร์แบบสามคน ตาแรกพี่รักตีลงแค่ 2 ลูก แต่ตาที่สองตีไม่ลงเลย จากนั้นก็กลับไปห้องพักและเล่นรูบิค

น้องโรมได้เล่นน้ำกับพี่รักและคุณพ่อ คุณพ่อบอกว่าน้ำทะเลเย็นมาก น้องโรมกับพี่รักเลยแกล้งคุณพ่อโดยการผลักคุณพ่อให้ลงไปลึกขึ้นจนพนักงานโรงแรมบอกว่าไปลึกเกินแล้ว สักครู่ก็เบื่อเลยให้คุณพ่อไปยืมบอลมาเล่นกัน

น้ำทะเลที่นี่เย็นสบายดี พี่รักชอบทะเลที่นี่เพราะคลื่นแรง พี่รักนั่งบนทรายและเอาทรายมากลบขากับเท้า ซ่อนรองเท้าไว้ใต้ทรายให้คุณแม่ไปหา มื้อเย็นสั่งพิซซ่ากับไก่ทอด สิ่งที่อร่อยที่สุดคือไก่ทอด อร่อยกว่าที่ร้านไก่เกาหลีที่กรุงเทพฯ อีก

สิ่งที่คุณแม่ประทับใจมากที่สุดที่นี่คือ อาหารเช้า เพราะเป็นที่เดียวในทริปนี้ที่มีปูผัดผงกะหรี่ในไลน์บุฟเฟต์มื้อเช้า ถึงคุณแม่จะไม่ชอบห้องพักเท่าไหร่ ทั้งที่พนักงานอัปเกรดให้จากห้องบนตึกมาเป็นบ้านหลังริมหาด แต่มีกลิ่นสมุนไพรที่คุณแม่ไม่ชอบ โดยรวมแล้วโอเคเกินคุ้มสำหรับราคาที่ไม่ถึงสามพันบาทดี (มีโปรโมชั่นพอดี)

หมายเหตุ: บันทึกของคุณพ่อส่วนตั๊ว ส่วนตัวและไม่เกี่ยวกับการเดินทาง คุณแม่เลยไม่ได้เอามาลงค่ะ

Imagery: Centara Sandy Beach Resort Danang familygallery andCentara Sandy Beach Resort Danang resortgallery

Facebook Comments

Leave a Reply